ร้านวินเทจ haness ขายเสื้อฮาเล่ย์ เสื้อวินเทจ

เสื้อฮาเล่ย์

ขายเสื้อ เสื้อฮาเล่ย์ เสื้อวินเทจ เสื้อมือสอง เสื้อหายาก เสื้อวง เสื้อมิกกี้เม้าส์ ทั้งปลีกและส่ง เสื้อทางร้านมีหลายรูปแบบมาก แลเป้นผ้าที่สั่งทำขึ้นมาจากต่างประเทศเท่านั้น จึงทำให้ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ชื่นชอบในเนื้อผ้า เพราะทั้งนุ่มและค่อยข้างจะมีความบางเหมาะสำหรับการใส่เมืองที่มีอากาศที่อบอ้าว ร้อน และอุณภูมิ ที่สูง เช่นแถบเอเชียของเรา ส่วนะเข็บ รือด้ายที่ใช้ในกการเย็บนั้น ทางร้านได้สั่งให้มีการเย็บแบบ ตะเข็บเดี่ยว และด้านข้างของเสื้อจะไม่มีการเย็บ ลักษณะจะเป็นเสื้อที่มีรูปแบบทรงยุค 60-70

ขายส่ง เสื้อาเล่ย์ เสื้อวินเทจ เหมาะสำหรับคนไทย

ลูกค้าบางท่านอาจจะยังไม่ทราบในเรื่องการายสินค้าของทางร้านนะครับ ทางร้าน เสื้อฮาเล่ย์ เสื้อวินเทจ นั้นจะไม่มีหน้าร้านแต่อย่างใด ทางร้านจะส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไทย อย่างเดียวเท่านั้น การส่งสินค้า จะเป็นการส่งฟรีลงทะเบียน หากลูกค้าต้องการรับสินค้าภายใน 2 วัน หรือต้องการส่งด่วน ก็เพียงแค่เพิ่มอีก 30 บาท ทางร้านก็จะทำการส่งสินค้าแบบด่วนหรือ EMS เพียงเท่านี้ ไม่เกิน 2 วันสินค้าก็ส่งถึงที่แน่นอนครับ

เสื้อฮาเล่ย์ งานใหม่ เสื้อวินเทจ งานใหม่ คืออะไร

Haley
เสื้อฮาเล่ย์ งานใหม่ เสื้อวินเทจ งานใหม่ ที่ทุกคนนั้นอาจจะยังไม่ทราบถึงรายละเอียดนะครับ สมัยก่อนการใส่เสื้อนั้นจะต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศเท่านั้น และเป็นเสื้อมือสองซะเป็นส่วนใหญ่ครับ ในปัจจุบันการขายสินค้ามือสองนั้น หรือเสื้อมือสองนั้นมีค่อยข้างมากในประเทศไทยของเรา เนื่องจากการแต่งัวสไตล์วินเทจนั้น ค่อย้างจะมีแพร่หลายกันอยุ่ทุกภาค งานใหม่ คืองานที่ผลิตขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สินค้านั้นมีพอสำหรับความต้องการของผู้ใส่ครับ การผลิตนั้น จะมีหลายสถานที่ ต่างประเทสบ้าง หรือเมืองไทยของเราบ้าง แต่ราคาของ เสื้อวินเทจงานใหม่นั้น จะแตกต่างกับ งานเก่ามาก ซึ่งบางตัวนั้นมีราคาสูงเกือบ 10 เท่าเลยทีเดียว ยกตัวอย่าง ฮาเล่ย์งานใหม่ ราคา 300 บาท แต่พอไปชม ฮาเลย์เสื้อมือสอง หลักหมื่นบาทเลยทีเดียว เนื้อผ้างานใหม่ของทางร้านนั้น ไม่ได้แตกต่างอะไรกับงานเก่าเลยครับ การสกรีนเสื้อดีมาก ใช้สีสกรีนจากต่างปรเทส ที่มีความเหนียว และติดเนื้อผ้าได้เป็นอย่างดี เสื้อวินเทจงานใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบน้อย แต่ต้องการแต่งตัววินเทจ ราคาจับต้องได้ หากมองดูจากภายนอกแล้ว เหมือนกันอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ครับ ซื้อเสื้อยืดงานใหม่ เสื้อฮาเล่ย์งานใหม่ ต้องร้านเราเท่านั้น

ช่องทางการติดต่อ 

https://www.facebook.com/newtshirtvintage/ 

id line choksabahey